1. Đối tượng áp dụng
Áp dụng cho tất cả quý khách hàng mua hàng tại:
- Website: duocphamvudan.vn
- Fanpage: Dược phẩm Vũ Đan
2. Sản phẩm không chấp nhận đổi trả
Chúng tôi không áp dụng đổi trả trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm có yêu cầu bảo quản đặc biệt, lưu trữ đông lạnh.
– Sản phẩm không đáp ứng quy định được đổi trả.
– Lỗi do người mua:
- Hóa đơn mua hàng bị mất hoặc không tìm thấy thông tin đơn hàng trên hệ thống.
- Sản phẩm có dấu hiệu mở nắp, vỏ hộp rách nát, mất tem nhãn niêm phong.
- Khách hàng bảo quản sai dẫn đến hư hỏng sản phẩm, thay đổi chất lượng.
3. Sản phẩm chấp nhận đổi trả
3.1. Lỗi sản phẩm
Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trên website tại thời điểm đặt hàng, không đúng số lượng đặt hàng, lỗi trong quá trình vận chuyển hoặc lỗi từ nhà sản xuất như: bao bì bên ngoài (rách vỏ, bong tróc, bể vỡ), chất lượng bên trong (đổi màu, có mùi lạ), sản phẩm hết hạn sử dụng…
Trong 1-15 ngày đầu | Miễn phí 1 đổi 1 (cùng loại sản phẩm) |
Hoặc: Trả lại sản phẩm miễn phí. Công ty sẽ hoàn lại số tiền chênh lệch (nếu có) qua hình thức chuyển khoản. | |
Sau 15 ngày | Không áp dụng đổi trả sản phẩm dưới bất kỳ hình thức nào. |
3.2. Sản phẩm không có lỗi
Sản phẩm không phù hợp với nhu cầu của khách hàng:
Trong 1-15 ngày đầu | Đổi sang sản phẩm khác, quý khách vui lòng gửi lại hàng và thanh toán phí chuyển về, công ty sẽ gửi sản phẩm mới và hỗ trợ chi phí chuyển đi: – Sản phẩm đổi có giá thấp hơn sản phẩm cũ: Công ty sẽ hoàn lại số tiền chênh lệch.– Sản phẩm đổi có giá cao hơn sản phẩm cũ: Quý khách vui lòng thanh toán số tiền chênh lệch. |
Sau 15 ngày | Không áp dụng đổi trả sản phẩm dưới bất kỳ hình thức nào. |
3.3. Lưu ý:
– Sau 15 ngày, Dược phẩm Vũ Đan không áp dụng đổi – trả dưới bất kỳ hình thức nào.
– Đối với quà tặng hoặc sản phẩm khuyến mãi, không được quy đổi ra tiền mặt.
– Khi lựa chọn hình thức thanh toán tiền mặt: quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin hàng hóa rồi mới thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng. Nếu có dấu hiệu bị cậy nắp, quý khách vui lòng liên hệ ngay theo Hotline: 0944 779 118 để được giải quyết.
– Sau khi nhận hàng, quý khách hàng vui lòng quay lại video khi mở hàng để được giải quyết. Trong trường hợp quý khách không quay video, công ty xin phép từ chối giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi nhận hàng.
– Trong quá trình vận chuyển, vỏ hộp có thể bị móp méo chiếm từ 5-10%. Nếu sản phẩm không có dấu hiệu cậy nắp, quý khách có thể yên tâm sử dụng vì không ảnh hưởng gì đến chất lượng sản phẩm.